รีวิว Daeng gi meo ri Egg Planet Shampoo & Conditioner


 มาสระผมกันด้วยแทงกิโมรี เอ้ก แพลนเน็ต

 Daeng gi meo ri Egg Planet










เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดเส้นผมและคอนดิชั่นเนอร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติค้า ได้แก่ ไข่แดง น้ำผึ้ง กล้วย ฟังทอง เลมอน โอลีฟออยล์ และ คามิเลียออยล์

ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์น้องแชมพูไข่แดงนี้น่าสนใจมากเลย เพราะสามารถช่วยบำรุงผมเสียอ่อนแอ เปราะบาง ขาดง่าย ทำให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก ดูเงางามที่สำคัญจะช่วยลดความมันของหนังศีรษะ หอมชุ่มชื้นยาวนานด้วยนะคะ







ตัวนี้จะเป็นแชมพูไข่แดง






อีกตัวจะเป็นคอนดิชั่นเนอร์




ไข่แดง  อุดมไปด้วยเคราติน และโปรตีน ช่วยซ่อมแซม ปมที่แห้งเสียเปราะบาง ขาดง่าย

น้ำผึ้ง กล้วย ฟักทอง และเลมอน ทำให้ผมชุ่มชื้นและช่วยควบคึมความมันของหนังศีรษะ วิตามินเอในฟักทองจะช่วยให้ผมแข็งแรง ป้องกันผมกรอบ ทำให้ผมที่แห้งเสียกลับมามีน้ำหนัก

โอลีฟออยล์ และ คามิเลียออยล์ ทำให้ผมเงางาม นึ่มลื่น เรียงตัวสวย สร้างความยืดหยุ่นไม่ให้ผมชี้ฟู


วิธีการใช้

1. ใช้แชมพูดีท็อกซ์ ขจัดสิ่งสกปรกบนเส้นผมปละหนังศีรษะ






2. ใช้ครีมนวดบำรุงตาม คืนผมให้นุ่ม สวย แข็งแรง สุขภาพดี ไม่ชี้ฟู









นี่เป็นภาพก่อนหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ค่ะ

เนื่อจากมาร์ชไปตัดผมสั้นมา ปัญหาผมแห้งอาจจะไม่เกิด  แต่มีปัญหาผมชี้ฟู มากในตอนเช้า ลักษณะก็คือผมจะชี้ฟูไม่เป็นทรงเหมือนรังนกเลย แถมหนังศีรษะก็มันน่าเกลียด





หลังใช้รู้สึกผมมีน้หนักขึ้นมามากเลย แต่ว่าไม่ลีบแบม ตรงโคนก็ไม่มันสะอาดด้วย แถมมีกลิ่นนหอมมสุสุดไปเลยค้าาา






ขนาด 200 ml.
มีโปร ซื้อ 1 แถม 1 ราคา 598 บาท

 ไปช๊อปได้นะคะที่  EVEANDBOY / BEAUTRIUM

ทางแบรนด์เค้ามีเพจด้วยนะคะ
Egg Planet




ความคิดเห็น