ทำสีผมเองแบบผมไม่เสียด้วย Beauty Nature Color Cream Milky plus



✋✋✋✋✋✋✋✋✋✋✋✋✋

มาย้อมผมเองที่บ้านกันค้า

ด้วย

   Beauty Nature Color Cream Milky plus

สี Caramel Sauce






ตัวผลิตภัณฑ์


อันนี้จะเป็นอุปกรณ์ด้านในนะคะ





  • หลอดครีมสีชมพู Hair color cream 
  • ขวดครีมสีขาวนะ Milkyoxy cream
  • ถุงมือพลาสติก 1 คู่


จุดเด่นและประโยชน์
               
          เป็น Hair color cream เป็นครีมเปลี่ยนสีผมที่ให้สีผมเด่นชัดเจน และสม่ำเสมอ พร้อมการบำรุงอย่างอ่อนโยน ด้วยสูตรน้ำนมเข้มข้น ให้ผมนุ่มสลวยและเงางาม รู้สึกครั้งแรกที่าสัมผัส ใช้ง่าย ไม่ง้อช่าง ผมไม่เสียด้วยเน้อ

ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์

ประกอบไปด้วย น้ำ , Cetearyl alcohol Oleic Acid , Ceteareth-20 , Propylene glycol , Oleyl Alcohol , Ammonium hydroxide , Ethoxydigycol , perfume sodium sulfite. Resorcinol , Ascorbic Acid P-Phenylenediamine , Phenyl methyl pyrazolone 2 , 4-Diaminophenoxyethanol dihydrochloride n , N-Bis(2-Hydroxyethyl)P-Phenylenediamine sulfate


วิธีใช้










  1. ผสม ครีมย้อมผมสีชมพู 1 หลอด กับ ขวดสีขาว ในอัตราส่วน 1:1 ในภาชนะที่ไม่ใช้โลหะ
  2. ทาเนื้อครีมลงไปบนผมทีละช่อ จนทั่ว ทิ้งไว้จนครบเวลา
  3. พรมน้ำเล็กนอย นวดให้เข้ากันและล้างด้วยน้ำสะอาด 
  4. เซ็ตผมได้ตามที่ต้องการ จากนั้นบำรุงทุกวันด้วยแชมพูและทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสี
  •  ทาบริเวณโคนผมขาวก่อน แล้วทาส่วนที่เหลือจรดปลายจับเวล 20-25 นาที
  • ทาจนสุดปลายผม เว้นโคนไว้ 2 ซ.ม. หลังจากนั้น 20 นาที ทาโคนผมให้ทั่ว ทิ้งไว้ 8-10 นาที


ความรู้สึกหลังใช้

         สีผมออกมาสม่ำเสมอเป็นสีผมตามแฟชั่นเลยค้าา ตัวสีมีความชัดเจนตามหน้ากล่องพิกเม้นท์แน่น ขั้นตอนการทำก็ง่ายมากๆ สามารถทำเองได้สบายๆที่บ้านด้วย นอกจากนี้หลังทำมาร์ชก็ไม่ได้รู้สึกว่าผมแห้งเสียเลย




ภาพถ่ายเปรียบเทียบ ก่อน-หลัง 


ก่อน

หลัง

เป็นการทำสีที่ผมไม่เสียเลย

Finish Look




เป็นครีมเปลี่ยนสีผมที่เลอค่าจริงๆ


ช่องทางการติดต่อ

Facebook


 สามารถหาซื้อได้ที่  Shopee 11street  24shoping
ราคา  149 บาท 
ลด 35 % เหลือ 97 บาทค้า

ความคิดเห็น