รีวิว Mooi KERATIN HAIR TREATMENT




     สวัสดีค้าา ..... หลังจากที่มาร์ชไปตัดผมสั้นมา ก็ต้องเซตผมทุกวันเลย ทำให้ต้องใช้ความร้อนผมก็เลยแห้งเสีย ก็เลยต้องมาบำรุงผมด้วยเคราตินเข้มข้นกันหน่อยค่ะ  ด้วยเซ็ตบำรุงผมจาก Mooi

   Mooi  KERATIN  HAIR TREATMENT




ตัวแรกนะคะ คือ Keratin Plus + Shampoo & Conditionner

   



เป็นแชมพูที่บำรุงรากผมให้แข็งแรง  ลดการหลุดร่วงพร้อมปรับสภาพของผมให้นุ่มชุ่มชื่น  ลดความหยาบกระด้างทำให้ผมไม่แห้งเสีย 


วิธีใช้ 

ชโลมลงบนเส้นผมที่เปียกและล้างออกด้วยน้ำสะอาด



หัวปั้มจะเป็นแบบนี้นะคะ



เนื้อของเค้าจะเป็นสีขาวครีมค่ะ เป็นครีมที่ไม่เหนียวมากพอโดนน้ำแล้วฟองออกมาเยอะมาก ใช้ทีละนิดไม่ต้องเยอะนะคะ  กลิ่นจะเป็นกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ


Keratin Hair Treatment 





ช่วยฟื้นฟูผมที่เสียจากการทำสี ย้อม ยืด เติมโปรตีนจากเคราตินเพื่อฟื้นฟูเส้นผม ทำให้ผมกลับมาสวยมีน้ำหนัก ลดผมชี้ฟูถึง 95% 

วิธีใช้

หลังจากสระผม ให้หมักทรีตเม้นท์ทิ้งไว้ 5-10 นาที หรือ อบไอน้ำ







เนื้อเค้าจะเป็นสีเหลือง มีความหนักกว่าตัวแชมพู มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนแต่อ่อนกว่าตัวแชมพูลงไปอีกค้า


Intensive Hair Essence Oil





ป้องกันผมเสียจากความร้อนและแสงแดด ลดผมแตกปรายที่พันกัน ล็อคเส้นผมให้ตรงยาวนาน ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีใช้

หยดเอสเซ็นซ์ลงบนฝ่า สาวที่เส้นผมได้ทั้งขณะผมแห้งและผมหมาด





หัวปั้มเป็นสีทองหรูหราสุดๆ




เป็นเนื้อน้ำมันสีใสใสนะคะ มาร์ชแนะนำให้ลงตอนผมเปียกก่อนเป่าผม หรือ ลงก่อนตอนใช้แกนความร้อนน้า จะช่วยให้ผมไม่เสีย ลดการแห้งจากการใช้ความร้อนได้ดีมาก

  มาลองใช้กันเลย


ผมตอนแรกก็จะมันๆหน่อย


มาสระผมแล้วก็หมักทิ้งไว้กันค่ะ



ผล



ภาพก่อนสระผม 

ผมมีความค่อนข้างแห้งแตกปลายเนื้อจากใช้ความร้อนหนีบ รวมทั้งเจออากาศร้อนแดด และมลภาวะต่างๆระหว่างวัน


ภาพหลังบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์


ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก ไม่แห้งเสียแล้วค้าาา ชอบมากๆเลย รู้สึกเหมือนอบไอน้ำมาเลย 


เพื่อนสามารถติดตาม Mooi ได้นะค้า


Website: http://www.facebook.com/mooithailand
Line: @mooithailand 






















ความคิดเห็น