หน้าใสไร้สิวกันด้วย Natcare Acne series สิวอักเสบยุบเร็วเป็นปลิดทิ้ง



สาวๆคะใครประสบปัญหาผิวแบบมาร์ชกันบ้างงงง TTTTTTTT เป็นอะไรที่ทรมานสุดๆทั้งเจ็บทั้งแสบ เห็นทีไรก็ขัดลูกตา ทำให้เวลาแต่งหน้าหงุดหงิดไปอี๊กกก


แต่ปัญหาสิวๆจะหมดไปด้วย 

ผลิตภัณฑ์ จาก Natcare Series นี้เลยค้าาา






สิวเกิดมาจากหลายสาเหตุนะคะ ไม่ว่าจะเป็นนอนน้อย การดูแลรักษาหน้าไม่ดี ล้างหน้าไม่สะอาด ใช้หมอนสกปรก แต่สาเหตุที่สำคัญของการเกิดสิวคือการแต่งหน้าค่ะ โดยที่ล้างไม่สะอาดนั่นเอง ยิ่งทำให้สิวนั้นอุดตัน อักเสบและหาย ช้า นอกจากนั้นการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนก็ทำให้เกิดสิวได้


ผลิตภัณฑ์จะมีทั้งหมดด้วยกัน 3 ตัว



1. Natcare Acne Spot Serum เซรั่มแต้มสิวที่ดีงามีที่ช่วยให้สิวยุบเร็วด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า SalSphere Technology จากUSA นอกจากนี้ยังผสานกับประสิทธิภาพจาก Acnacidol BG สารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านการทดสอบยืนยันประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ P. acne ต้นเหตุที่ทำให้เกิดสิว  (กล่องเขียวอ่อน)




2. Natcare Acne Post Acne Cream  ช่วยลดรอยดำแดงจากสิวด้วย Niacinamide หนือ วิตามินบี3 ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟุให้ผิวกลับสู่สภาพเดิม ใครที่มีรอยสิวอักเสบที่ดำๆนะ ตัวนี้เอาอยู่ รอยจางลงมากก ดีงามมม งื้อ (กล่องเขียวเข้ม)



3. Natcare Acne Cleansing Gel ช่วยป้องกันการเกิดสิวพร้อม Moringa Seed Extract ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆและมี Aloe Vera ว่านหางจระเข้จากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย 


วิธีใช้




เริ่มจากการล้างหน้าก่อนนะคะ ด้วย  Natcare Acne Cleansing Gel 


บีบเนื้อเจลออกมาจากหลอด ทำให้หน้าเปียกเล็กน้อย แล้วถูๆเจลที่ใบหน้าเลยค้า เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดน้า




Natcare Acne Post Acne Cream 
ทาครีมบริเวณที่เกิดรอยดำจากการเกิดสิว วันละ 1-2 ครั้ง กดกดหน่อยจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพค้า

Natcare Acne Spot Serum
ทาเซรั่มบริเวณที่เกิดสิว วันละ 2-3 ครั้ง รวมถึงทาตรงบริเวณที่สิวกำลังจะผุดก่อนนอนหรือตอนเช้าก็ได้ จะทำให้สิวหายตัวไปเลยย จริงๆเราควรเริ่มทาตั้งแต่ตอนที่สิวกำลังจะเริ่มขึ้นนะ เพราะมันจะหายไปไวมาก


ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด SalSphere™ Technology 

สิวยุบเร็วด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด SalSphere™ Technology จาก USA ผสานพลังอันทรงประสิทธิภาพจาก Acnacidol™ BG สารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านการทดสอบยืนยันประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ P. acne ต้นเหตุที่ทาให้เกิดสิว
– 4% SalSphere™ (Encapsulated 4% Salicylic Acid Complex) Salicylic acid ในรูปของอนุภาค Sphere ขนาดเพียง 0.1-0.3 ไมครอน ทำให้ซึมผ่านเซลล์ผิวได้ลึกและตรงจุด สารสาคัญออกฤทธิ์ได้ยาวนาน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว Salicylic acid ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันรูขุมขน นอกจากนี้ในอนุภาคของ Sphere ยังประกอบด้วยสารอื่นๆที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ และฟื้นฟูสภาพผิว
– 2.5% Acnacidol™ BG สารสกัดจากนมผึ้ง Royal jelly ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P. Acne ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดการอักเสบสิวและทำให้สิวยุบเร็ว


แนะนำ จากมาร์ช


Natcare Acne Post Acne Serum ตัวนี้มาร์ชแนะนำสุดๆเลยค่ะ ของมันต้องมีจริงๆ คือช่วยให้สิวอักเสบของมาร์ชหายวับ สิวยุบเร็วมากกกกก เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายด้วย ปกติเวลาใช้เซรั่มแล้วผิวจะแห้งลอก แต่ตัวนี้คือไม่เป็นเลย คนผิวแห้งก็ใช้ได้น้า ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ของมันต้องมีซื้อเถอะะะ



Natcare Acne Post Acne Cream ครีมตัวนี้ก็น่าร้ากกก มีความทำให้รอยสิวหายไป ไม่เปลืองคอนซิลเลอร์อีกต่อไป เป็นครีมแต้มสิวที่เลอค่าจริงๆเด้อ

Natcare Acne Cleansing Gel  ตัวนี้มาร์ชว่าเหมาะกับการล้างหลังเช็ดหน้ามากๆ รู้สึกว่าล้างแล้หน้าสะอาดสุดๆไปเลย

Before



After





หลังจากใช้เจ้าเซตนี้แล้สรู้สึกหน้าดีจริงๆค้า ไร้ปัญหาสิวรบกวน ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายไม่ขัดใจอีกต่อไป ประกยัดคอนซิลเลอร์ได้อีกเยอะทีเดียว คริคริ


หาซื้อได้ที่
Watsons, Tsuruha, Ucare, The Mall,Paragon(ใน Gourmet Market)
Apex, และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป
ติดตามโปรโมชั่นพิเศษ หรือข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : http://www.facebook.com/NatcareThailand

ไปก่อนนะคะ บะบ๊ายยยยยย

ความคิดเห็น