Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment



 ฮัลเหลฮัลโหลฮัลหลาาา อากาศเย็นๆ ฝนตกบ่อยแบบนี้นอกจากผิวหน้าจะแห้งแล้ว ผมก็แห้งด้วย เราก็ต้องดูแลผมกันด้วยนะคะ ปกติมาร์ชบำรุงผมด้วยทรีตเม้นท์น้ำมันมะพร้าวออแกนิค





Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment ทรีตเม้นท์น้ำมันมะพร้าวเข้มข้นเหมาะสำหรับผมทุกประเภทและหนังศีรษะบอบบาง


เป็นทรีทเม้นท์แบรนด์เดียว ที่แตกต่างด้วยรูปทรงกระปุกเป็นรูปมะพร้าวอ่อน

สารประกอบ


          มีคุณค่ามาจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นเข้มข้น อุดมด้วยกรดอะมิโน เป็นส่วนประกอบหลักของโปรตีน ซึ่งจะช่วยทำให้เส้นผมชุ่มชื้นและนุ่มสวย เงางาม ลดการสูญเสียโปรตีน ที่เกิดจากการยืด ดัด และย้อมสีผมได้อีกด้วย


           นอกจากนั้นยังมีคอลลาเจนเข้มข้นจากปลาทะเล ที่มาจากธรรมชาติ คอลลาเจน คือ โปรตีนท่เป็นส่วนประกอบหลักของเส้นผม มีคุณสมบัติสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้กับเส้นผม

เมื่อไม่มีซิลิโคนตกค้างบนเส้นผม หลังหมักผมบำรุงจะช่วยให้โคนผมไม่มันระหว่างวัน ผมสามารถซึมซับสารบำรุงอื่นได้ดีขึ้น ไม่มี SLS และพราราเบน จึงไม่ตกค้างและระคายเคืองหนังศีรษะ ลดโอกาสผมร่วงและคันหนังศีรษะ และทำให้ผมสามารถกลับมาแข็งแรง สุขภาพดียิ่งขึ้น


วิธีใช้


             หลังจากสระผมเสร็จ หมักผมด้วยผลิตภัณฑ์ รอเวลาประมาณ 3-5 นาทีแล้วล้างออก






ทรีทเม้นท์แคริ่ง เป็นเนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนๆในกระปุกมะพร้าวอ่อนน่าร้ากกกกมากกมากก



ภาพ ก่อน และ หลัง ใช้



ก่อนใช้ ผมมาร์ชมีความแห้งเสียมาก เพราะใช้แกนร้อนดัดผมและผมมาร์ชก็ทำสีมาด้วย





หลังใช้  ผมมีความนุ่มลื่น ชุ่มชื้น ไม่แห้งเสียละค้าาา



 เปรียบเทียบกันค้าา





สำหรับอันนี้เป็นสภาพผม 1 วันหลังสระ ผมยังมีความสวยไม่แห้งฟูอยู่เลย 








สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ BEAUTRIUM, TOKYU,BIGC,TOPS ค่ะ ราคา 109 บาท ในปริมาณ 230 กรัมม แต่ช่วงโปรโมชั่นราคาจะเหลือ 99 บาทเท่านั้นไปตำกันค้าา

ติดตามตามนี้เลยนะคะ Website : http://www.caring-pcl.com Facebook : CaringThailand/ IG :Caringpcl สถานที่จัดจำหน่าย : BEAUTRIUM, TOKYU,BIGC,TOPS






ความคิดเห็น